21 Giao dịch trong 3 giờ vào ngày rét kỷ lục tại dự án FLC Garden City

Sáng nay, ngày 23/01, được đánh giá là một trong những ngày rét kỷ lục của mùa Đông năm nay, nhưng Lễ giới thiệu dự án FLC Garden City vẫn diễn ra trong không khí nóng hơn bao giờ hết.


Rất nhiều khách hàng không quản thời tiết vẫn đến tham dự Lễ giới thiệu dự án FLC Garden City vì sức hút không thể chối từ được của dự án. 21 căn hộ đã tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 3 giờ diễn ra buổi lễ.

Với mong muốn đem thương hiệu FLC đến gần hơn tới khách hàng, dự án FLC Garden City là một trong những chung cư kiểu mẫu đầu tiên của tập đoàn FLC tại phân khúc chung cư giá rẻ. Các căn hộ tại dự án có thiết kế đa dạng từ 48m2, 66m2 đến 105m2, bố trí hợp lý và mật độ chỉ 10 căn/sàn với 5 thang máy.

Trong giai đoạn đầu triển khai giới thiệu dự án, khách hàng sẽ được tiếp cận với  mức giá không thể nào tốt hơn đó là chỉ từ 854tr đến 1,4 tỷ. Đây có thể coi thực sự là một cơ hội hiếm hoi để có thể sở hữu căn hộ chung cư chất lượng cao mang thương hiệu uy tín đến từ tập đoàn FLC.

**Lưu ý: Quỹ căn hộ của tòa HH2 chỉ có 168 căn và tốc độ bán hàng là 56 căn/tuần!!!

Thông tin chi tiết về chính sách bán hàng cũng như thủ tục đặt mua căn hộ Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phụ trách dự án qua Hotline: 0945.11.99.69 hoặc Đăng ký nhận báo giá qua email tại: http://goo.gl/forms/nH8vwlPqof

1 nhận xét: