Giới thiệu CĐT FLC GROUP và các dự án đang triển khai

FLC GROUP là một trong số những Tập đoàn phát triển Bất Động Sản đang sở hữu những dự án cao cấp với vị trí đắc địa và quy mô lớn không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà tại cả các thành phố vệ tinh khác.


Mời Quý khách hàng cùng tham khảo Video giới thiệu về Các dự án mà FLC đã và đang triển khai hết sức thành công, được thị trường đón nhận trong năm vừa qua:


Là một tập đoàn có tiền lực tài chính vững manh, Ban lãnh đạo FLC đã đưa ra những quyết đinh mang tính chiến lược để đưa FLC trở thành một thương hiệu phát triển BĐS chất lượng cũng như uy tín hàng đầu Việt NAm. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về tầm nhìn chiến lược, cũng như định hướng của FLC thông qua Video dưới đây:


Trong năm 2016, dự án đang được đông đảo khách hàng mong chờ nhất đó là FLC Garden City, với quần thể hơn 5ha bao gồm hồ điều hòa, chung cư và biệt thự liền kề.

Điểm nhấn của dự án là mang lại không gian sống thân thiện và hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình. Bằng việc đưa ra sản phẩm chung cư chất lượng cao được chào bán với giá dự kiến chỉ từ 16,3tr/m2. Đây có thể coi là món quà tri ân đến từ tập đoàn FLC đối với tất cả những khách hàng đang mong muốn sở hữu sản phẩm chung cư từ tập đoàn FLC với số vốn tích lũy không quá lớn.

Thông tin chi tiết về cơ hội đầu tư cũng như cách thức sở hữu chung cư FLC Garden City Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàng qua Hotline: 0945.11.99.69 hoặc Nhận báo giá căn hộ qua email tại: http://goo.gl/forms/nH8vwlPqof



1 nhận xét: