Mặt bằng căn hộ tại dự án FLC Garden City

Chưa chính thức mở bán nhưng dự án FLC Garden City đã nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng thuộc phân khúc chung cư giá rẻ cũng như những nhà đầu tư thức thời nhìn thấy cơ hội đầu tư tại dự án.

Mặt bằng căn hộ tại dự án với mật độ 10 căn/sàn và 4 thang máy được xem là hết sức lý tưởng. Thiết kế tòa nhà theo phong cách sang trọng và trẻ trung thể hiện sự năng động của một khu đô thị xanh.
Các loại căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 48m2, 66m2, 78m2, 84m2, 105m2..đáp ứng nhu cầu ở của quý cư dân một cách phong phú.

**Loại căn hộ 48m2 bố trí 2 phòng ngủ 1 vệ sinh với 3 loại thiết kế, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho những nhu cầu riêng của gia đình mình:




** Loại căn hộ 66m2 bố trí 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh với 2 loại thiết kế khác nhau cũng đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho quý vị khách hàng.


** Loại căn hộ 78m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, vị trí góc được đánh giá là một trong những căn hộ đẹp nhất dự án.

** Loại căn hộ 84m2 bố trí 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, vị trí góc, thiết kế tối ưu hóa diện tích sinh hoạt chung và các phòng ngủ đều đón ánh sáng trực tiếp.

** Loại căn hộ 105m2 bố trí 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh với tất cả các phòng đều thoáng và rộng rãi.

Để được hỗ trợ Lựa chọn căn hộ ưng ý với nhu cầu của gia đình mình nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng qua hotline: 0945.11.99.69 hoặc Đăng ký nhận báo giá căn hộ qua email tại: http://goo.gl/forms/nH8vwlPqof

1 nhận xét: