Nếu bạn yêu thương con cái của mình hãy chọn FLC Garden City

Giữa cuộc sống hối hả chật chội của chốn thị thành, để tìm được một không gian xanh mát an lành cho gia đình mình thật không dễ. Chẳng thế mà dù ở cách xa thủ đô những 30km nhưng mỗi cuối tuần Eco Park lại đón rất nhiều lượt khách đến tham quan dã ngoại. 


Không gian vui chơi cho trẻ em hầu như không còn nhiều và đôi khi quá bận rộn bạn cũng không thể dành thời gian để đưa con trẻ ra công viên mỗi cuối tuần. Chính vì vậy, nếu bạn thực sự yêu thương con cái của mình, thay vì chọn một dự án gần chỗ làm, chật chội giữa chốn thị thành, hãy lựa chọn FLC Garden City, nơi có không gian xanh mát với hồ điều hòa 7200m2, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, khu cắm trại, dã ngoại cuối tuần, một cuộc sống không thể an yên hơn mỗi cuối tuần cùng những người thân trong gia đình.

Tọa lạc tại Quận Nam Từ Liêm, một trong những vị trí có tốc độ đô thị và phát triển bất động sản nhanh nhất hiện nay. FLC Garden City với tâm niệm mang đến cho quý cư dân một cuộc sống tiện nghi và xanh mát, nơi bình yên, chốn đi về sau những giờ làm việc căng thẳng. Quần thể dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ, 153 lô biệt thự liền kề và một hồ điều hòa rộng đến 7200m2 với khuôn viên cây xanh và đường dạo bộ cùng mật độ xây dựng thấp, thực sự là một sự lựa chọn tổ ấm hoàn hảo cho gia đình bạn.

Hiện nay, tòa HH3 dự án FLC Garden City đang được ra mắt thị trường với rất nhiều loại diện tích đa dạng từ 45m2, 58m2, 66m2 và 84m2. Bên cạnh mức giá chào bán hấp dẫn chỉ từ 18,3tr/m2 thông thủy đã bao gồm VAT và nội thất, khách hàng còn được CĐT hỗ trợ mua nhà trả góp với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Thông tin chi tiết về chính sách bán hàng cũng như thủ tục đặt mua căn hộ Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phụ trách dự án qua Hotline: 0945.11.99.69 hoặc Đăng ký nhận báo giá qua email tại: http://goo.gl/forms/nH8vwlPqof

0 nhận xét: