Bao giờ lấy chồng???

Câu nói bị các cô nàng đến tuổi cập kê kỳ thị nhất mỗi khi Tết đến, xuân về: "Bao giờ lấy chồng?"
>>> Làm như cả nguồn sống bỗng thu bé lại vừa bằng một ông chồng thật :))


Theo quan niệm truyền thống truyền miệng từ xưa tới nay thì phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng nên là đi đâu người ta cũng chỉ hỏi mỗi lấy được chồng chưa, chồng làm gì, chồng lương bao nhiêu. Công nhận người tên chồng có sức mạnh thần thánh thật nhưng liệu chỉ cần chồng thôi có đủ không. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Phụ nữ ngày càng chủ động hơn trong mọi việc, tự chủ về tài chính và có thể giữ nhiều vị trí quan trong trong nhiều lĩnh vực, không chỉ mãi là người đứng sau một người mang tên chồng.

Vậy nên, với các cô gái trẻ hiện đại, ngoài việc hỏi bao giờ lấy chồng nên hỏi thêm bao giờ mua nhà? Công việc ổn không? Đi du lịch nhiều chưa? Bản năng của phụ nữ vẫn sẽ luôn là chăm lo cho gia đình nhưng ngày nay phụ nữ còn cần phải biết chăm lo cho chính mình nữa. Cuộc sống này ngắn lắm và sẽ nhạt lắm nếu chỉ biết sống vì người khác mà quên mất yêu thương chính mình.

Có một thực tế tại dự án FLC Garden City là tỷ lệ khách hàng nữ thuộc thế hệ 8x hoặc 9x mua nhà trươc hôn nhân khá nhiều. Đa phần họ đều là những cô nàng cá tính, năng động và thu nhập tốt từ 12 đến trên 20tr/tháng. Với giá trị căn hộ tại dự án chỉ từ 900tr đến 1,5ty và hỗ trợ mua trả góp trong 25 năm thì việc sở hữu một căn hộ trước khi kết hôn của phụ nữ trẻ ngày nay không khó.
Quần thể dự án FLC Garden City

Với những ưu điểm nổi bật của dự án FLC Garden City như có quần thể khép kín, đa dạng tiện ích, khuôn viên cây xanh rộng và hồ điều hòa rộng thoáng, FLC Garden City đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều hộ gia đình trẻ và khách hàng độc thân.

Thông tin thêm về dự án vui lòng tìm hiểu tại: flcdaimo.org hoặc nghe tư vấn trực tiếp qua hotline: 0945.11.99.69
Vườn đào tại dự án FLC Garden City

0 nhận xét: